ข้างหลังของเธอ

 

 

มันก็เป็นอีกหนึ่งวันที่ฉันมองเธอ

อีกหนึ่งวัน…ที่เธอยังคงหันหลังให้กับฉัน

อีกหนึ่งวัน…ที่เธอใช้ชีวิตตามแบบของเธอ

              …และฉันใช้ชีวิตตามแบบของฉัน

แค่เธอ เดินผ่านหน้ากัน แค่นั้นใจก็เต้นแล้ว

 

 

แต่ฉันรู้ว่า สำหรับฉัน มันไม่ใช่ความรัก

ฉันรู้ว่าฉันแค่ชอบมองเธอ เวลาทำสิ่งต่างๆ   .. ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านั้นจริง

ก็แค่ความรู้สึกดีๆน่ะ

แล้วมันก็ไม่ใช่ความรักอย่างแน่นอน

 

เพราะต่างคน ต่างก็อยู่ในชีวิตของตัวเอง

ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย

 

เป็นแค่ความรู้สึกเท่านั้นเอง

 

 

One thought on “ข้างหลังของเธอ

Leave a Reply

